Những ngôi sao La Liga đáng xem tại mùa giải 2018/2019

La Liga 2018/2019 kẻ đến người đi, Ronaldo ra đi vậy còn những ngôi sao nào đến đáng để theo dõi? cùng azthethao điểm danh nhé!

Thomas Lemar (Atletico Madrid)

Tiền vệ 22 tuổi là ngôi sao chạy cánh hàng đầu tại Ligue 1 vài mùa giải gần đây. Anh tỏa sáng trong màu áo câu lạc bộ Monaco và giúp đội nhà đăng quang chức vô địch nước Pháp 2016/2017. Mùa hè này, Lemar chuyển sang khoác áo Atletico Madrid mang theo nhiều sự kì vọng từ HLV Diego Simeone và người hâm mộ đội bóng Tây Ban Nha.

5 guong mat dang xem
Tân binh của Atletico Madrid, Lemar.

Tân binh của Los Rojiblancos sở hữu tốc độ xé gió, kĩ năng lừa bóng tuyệt vời. Anh sẽ là sự bổ sung sức mạnh đáng sợ nơi hàng tiền vệ nhà vô địch Europa League. Tại đội chủ sân Wanda Metropolitano, Lemar có cơ hội thi đấu cùng với những người đồng đội trong màu áo tuyển Pháp là Antoine Griezmann và Lucas Hernandez. Điều đó giúp tài năng trẻ này nhanh chóng thích nghi và hòa nhập với đội bóng mới. Lemar được đánh giá là một trong những cầu thủ đáng xem nhất ở lich thi dau bong da La Liga mùa giải 2018/2019.

Philippe Coutinho (Barcelona)

Coutinho có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải trước trong màu áo Barcelona. Anh hòa nhập và thích nghi nhanh chóng với lối chơi của đội chủ sân Nou Camp. 10 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo, cầu thủ người Brazil đóng vai trò nổi bật nơi hàng tiền vệ đội nhà ở nửa sau mùa giải 2017/2018.

Điều đó hoàn toàn có khả năng lập lại, thậm chí là tuyệt vời hơn ở mùa giải tới. Lối đá thông minh, kĩ thuật cự phách cùng nhãn quan chiến thuật xuất sắc, bản hợp đồng trị giá 142 triệu bảng sẽ tiếp tục bùng nổ và trình diễn thứ bóng đá đẹp nhất của mình cùng gã khổng lồ xứ Catalan.

Malcom (Barcelona)

Malcom là cầu thủ trưởng thành từ CLB Corinthians và từng khởi nghiệp ở môn futsal giống như Arthur, Coutinho, Dani Alves, Ronaldinho hay Belletti. Tương tự Neymar trước đây, anh gây ấn tượng từ rất sớm và cũng được xem là thần đồng bóng đá ở Brazil.

Sau khi ghi 6 bàn ở đội trẻ, tuyển thủ U23 Brazil được lên chơi ở đội 1 Corinthians vào 9/2014. Anh thường xuyên được đá chính trong đội hình Corinthians vô địch giải Campeonato Brasileiro Série A năm 2015. Đây cũng là năm ngôi sao trẻ của Corinthians cùng ĐT Brazil giành ngôi á quân tại giải U20 thế giới.

Ở Bordeaux Malcom tiến bộ qua từng mùa. Nếu như ở ket qua bong da mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Pháp (2016/17) anh ghi 7 bàn và đóng góp 4 đường kiến tạo, thì con số này ở mùa tiếp theo lần lượt đạt 12 và 7. Theo thống kê, mùa trước Malcom tạo ra tới 87 cơ hội ghi bàn và anh chính là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Bordeaux.

Malcom là cầu thủ thuận chân trái và rất nhanh nhẹn. Theo tiết lộ của chính tân binh Barca, anh rất thích đột phá qua các hậu vệ đối phương và luôn cố gắng sao chép phong cách của 2 đàn anh người đồng hương Robinho và Neymar. Tuy vậy, thực tế Malcom lại khá lạm dụng tốc độ, trong khi 2 cầu thủ nói trên thích đánh lừa đối thủ bằng những pha xử lý biến ảo hơn.

Marco Asensio (Real Madrid)

Tương tự như trường hợp Isco, Asensio nhiều khả năng sẽ có một mùa giải thăng hoa cùng câu lạc bộ Real Madrid. Việc ra đi của CR7 tạo thời cơ tuyệt vời để các quân bài dự bị chiến lược tại Kền kền trắng mùa giải trước tỏa sáng và dần khẳng định vai trò ở đội nhà.

Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá là cầu thủ trẻ xuất sắc bậc nhất của Real Marid trong nhiều năm qua. Với tài năng thiên phú cùng tiềm năng cực lớn của mình, Asensio sẽ là mũi nhọn đáng sợ trên hàng công của nhà vô địch Champions League ở mùa giải tới.

Loading...