Top 4 HLV xuất sắc nhất sau 3 vòng Premier League 2018/19

Ban tổ chức Ngoại Hạng ANh đã công bố danh sách rút gọn cho giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 8. Sau đây là danh sách 4 HLV xuất sắc nhất được tin thể thao tổng hợp.

Danh sách rút của giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 8 của Premier League.
Danh sách rút của giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 8 của Premier League.

Thành Manchester đã không có được kết quả ấn tượng trong 3 trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh (đặc biệt là Man Utd khi để thua 2 trận liên tiếp và rơi xuống top 13 trên bxh nha), và đó cũng là lý do tại sao Jose Mourinho và Pep Guardiola không có tên trong danh sách rút gọn của giải thưởng dành cho huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng đầu tiên.

Ngược lại, Liverpool của Jurgen Klopp, Chelsea của Maurizio Sarri, Tottenham Hotspur của Maurizio Sarri và Watford của Javi Garcia là 4 đội còn lại vẫn chưa đánh rơi điểm nào trên con đường Premier Leaguenăm nay. Và 4 vị thuyền trưởng này đều là những người có thể giành được danh hiệu lần đầu ở mùa giải mới.

Jurgen Klopp (LIV – thắng 3)

Lữ đoàn đỏ đang thể hiện một phong độ rất cao cho đến thời điểm này. Không những thắng mà họ còn thắng rất đậm và thậm chí thủ thành Alisson Becker vẫn chưa phải vào lưới nhặt bóng kể từ khi đặt chân đến nước Anh mùa hè này.

Maurizio Sarri (CHE – thắng 3)

Tân huấn luyện viên của The Blues đang bay cao cùng các học trò của mình với 3 chiến thắng trước Huddersfield Town và Newcastle United trên sân khách, trong khi Arsenal là bại tướng của họ tái mái ấm Stamford Bridge. Chelsea ghi được 8 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 bàn.

Mauricio Pochettino (TOT – thắng 3)

Thành tích của Spurs ở tháng này thực sự rất đáng tự hào, vì họ chiến thắng Manchester United ngay trên sân Old Trafford với tỉ số 3-0 tại vòng 3 ltd anh. Đi kèm với đó là 6 điểm ở 2 trận cầu với Fulham và Newcastle United.

Javi Gracia (WAT – thắng 3)

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp đội bóng nhỏ bé của mình đứng ngang hàng với các đại gia Premier League, họ có lần thứ 4 trong lịch sử toàn thắng cả 3 trận đầu mùa, ghi được 7 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn.

 

 

 

*Cái tên được công bố như huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 8 sẽ chỉ được tiết lộ sau ngày 3 tháng 9. Những người có thể tham gia vào cuộc bầu chọn này là người hâm mộ kết hợp với một nhóm các chuyên gia bóng đá.

Loading...