Chuyển nhượng MU 27/3: MU thay Pogba bằng ‘ngọc thô’ Real?

Chuyển nhượng MU 27/3: MU thay Pogba bằng ‘ngọc thô’ Real; MU dẫn đầu cuộc rượt đuổi Sancho với 120 triệu bảng; MU giành ưu thế trong thương vụ Icardi.

MU thay Pogba bằng ‘ngọc thô’ Real?

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kết quả bóng đá hôm nay, Quỷ đỏ thành Manchester mới đây đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ phòng ngự đang nổi của Real Madrid là Federico Valverde.

Với việc nhắm Valverde, có lẽ MU đã không còn lo việc mất Pogba vào tay Real nữa. Ít ra cũng sẽ có 1 giao kèo trao đổi nếu thực sự đội bóng Hoàng gia nghiêm túc trong thương vụ này.

Chuyển nhượng MU 27/3: MU thay Pogba bằng 'ngọc thô' Real?

MU dẫn đầu cuộc rượt đuổi Sancho với 120 triệu bảng

Với kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay ấn tượng của mình, MU, Liverpool và Chelsea đều đang cạnh tranh gắt gao cho chữ kí của tiền vệ đang nổi người Anh – Jadon Sancho. Tuy nhiên Quỷ đỏ thành Manchester đang chiếm ưu thế nhất với con số ấn tượng 120 triệu bảng mà đội bóng này đưa ra – theo Mirror.

Ngoài 3 đội bóng Anh, Barca và Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao diễn biến thương vụ này.

MU giành ưu thế trong thương vụ Icardi

Theo TalkSport, Manchester United và Real Madrid đang cạnh tranh hết sức quyết liệt cho chữ kí của tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan là Mauro Icardi. Hai đội bóng này sẵn sàng bỏ ra 120 triệu Euro để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này.

Tuy nhiên, Real Madrid đang từ chối làm việc với người đại diện và cũng là vợ của tiền đạo người Argentina là Wanda Nara. Điều này đã mang lại lợi thế không nhỏ cho Manchester United.

Đáng chú ý, một trong những người đại diện nổi tiếng khác của bóng đá thế giới là Mino Raiola cũng đã bị Real quay mặt. Đội chủ sân Santiago Bernabeu muốn làm việc trực tiếp với các cầu thủ họ muốn mang về.

Loading...