Chuyển nhượng tối 2/10: Juventus muốn tăng cường cầu thủ chạy cánh

Chuyển nhượng tối 2/10: Juventus muốn tăng cường cầu thủ chạy cánh; Juventus đang bắt đầu những cuộc đàm phán với Fiorentina về cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa.

Chuyển nhượng tối 2/10: Juventus muốn tăng cường cầu thủ chạy cánh

Juventus muốn tăng cường cầu thủ chạy cánh

Juventus đang bắt đầu những cuộc đàm phán với Fiorentina về cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa. Theo đó, “Bà đầm già” sẵn sàng chi ra 45 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cho cầu thủ trẻ này. Ban đầu, Juventus nhắm đến Nicolo Zaniolo nhưng cầu thủ trẻ của Roma chấn thương nặng, buộc Juventus phải chuyển hướng sang Chiesa.

HLV Koeman có tân binh đầu tiên ở Barcelona

Hơn 1 tháng sau khi trở thành tân HLV Barcelona thay Quique Setien, cuối cùng Ronald Koeman đã có được tân binh đầu tiên theo đúng ý muốn. Đó là hậu vệ phải Sergino Dest, người sẽ thay thế vai trò của Nelson Semedo đã bị bán sang Wolves cách đây hơn 1 tuần.

Roma coi như đã có Mayoral

Roma đã đồng ý các điều khoản với Real Madrid và cá nhân tiền đạo Borja Mayoral. Anh sẽ tới Rome kiểm tra y tế vào ngày mai trước khi ký hợp đồng thi đấu cho CLB Italia theo dạng cho mượn trong 2 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 15-19 triệu euro.

Barca tập trung vào Eric Garcia

Theo Mundo Deportivo nhằm cải thiện tỷ lệ bóng đá, Barcelona sẽ dồn lực mua Eric Garcia trong mùa hè này sau khi chiêu mộ thành công Sergino Dest từ Ajax. Trong khi đó, Garcia đã từ chối 2 CLB khác và làm rõ mong muốn trở lại Barcelona.

Daniele Rugani sắp sang Pháp

Nhà báo Romeo Agresti của tờ Goal khẳng định Juventus đã đồng ý cho Rennes mượn Daniele Rugani 1 mùa. Đội bóng Pháp trả Lão bà 1,5 triệu euro phí mượn trung vệ người Italia.

Valencia có thể chiêu mộ Danny Drinkwater

Theo Sky Sports, Valencia đang cân nhắc chiêu mộ Danny Drinkwater. Tiền vệ người Anh vừa trở lại Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Aston Villa. Anh không có trong kế hoạch của HLV Lampard ở lich thi dau bong da hom nay mùa 2020/21.

Loading...