Nhận định bóng đá Union Berlin vs FC Koln, 01h30 ngày 02/04

Nhận định bóng đá Union Berlin vs FC Koln, 01h30 ngày 02/04. Khả năng thắng của FC Koln được giới chuyên môn đánh giá rất cao. 

Union Berlin từng có hkoanrg thười gian sở hữu thành tích cũng như vị trí rất tốt trên BXH nhưng chuỗi trận nghèo nàn vừa qua đang khiens họ dần tụt sâu xuống vị trí thứ 9. Cụ thể là 7 vòng đấu gần nhất họ chỉ thắng được Mainz 05 trên sân nhà, 6 trận còn lại chỉ có trận hoà trước Stuttgart và thua cả 5 trận còn lại, thậm chí từng thua cả Arminia Bielefeld và Augsburg. Phong độ sân nhà của đội chủ sân Alte Forsterei là khá tốt khi 10 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ đã thắng 5, hoà 4 và chỉ thua Dortmunhd.

Trái ngược với Union Berlin, FC Koln đang hồi sinh mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Steffen Baumgart. Minh chứng rõ nhất là việc họ đang áp sáp Top 4 tại Bundesliga. Dù thành tích 2 trận bất bại (thắng 1, hòa 1) của Die Geibbocke vào cuối tháng 2 đã bị chặn đứng sau thất bại 0-2 trước TSG Hoffenheim tại vòng 25, nhưng việc để thua một đội bóng khó chơi như TSG Hoffenheim không phải là điều gì quá ghê gớm.

Nhận định bóng đá Union Berlin vs FC Koln, 01h30 ngày 02/04
Nhận định bóng đá Union Berlin vs FC Koln, 01h30 ngày 02/04

Thực tế, đội chủ sân RheinEnergieStadion đã chơi một trận đấu không hề tệ và tạo ra một thế trận ăn miếng trả miếng với đối thủ này. Sân khách không phải rào cản cản quá lớn với Die Geibbocke. Dưới triều đại của HLV Steffen Baumgart, FC Koln toàn thắng trong cả 2 chuyến xa nhà đã qua.

Trong đó, có chiến thắng oanh liệt trên sân của đội bóng mạnh như Bayer Leverkusen. Dù ở chuyến làm khách tại Urs Fischer – An der Alten Forsterei hôm nay, FC Koln không có sự phục vụ của Ellyes Skhiri và có thể là cả Mark Uth  nữa. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề quá lớn với đội chủ sân RheinEnergieStadion.

Tỷ lệ kèo giữa Union Berlin vs FC Koln

Tỷ lệ kèo giữa Union Berlin vs FC Koln

Thành tích đối đầu giữa Union Berlin vs FC Koln

– Trong 10 lần đụng độ chính thức gần nhất, Union Berlin thắng 5, hòa 2, thua 3.

– 5 lần chạm trán với FC Koln mới đây tại Bundesliga, Union Berlin thắng 4, hòa 1.

Thông tin lực lượng 

– Union Berlin: Trimmel, Haraguchi, Gießelmann, Luthe, Behrens, Oztunali, Heintz và Endo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

– FC Koln: Duda bị treo giò; Hector, Ljubicic, Mark Uth, Florian Kainz, Schindler, Lemperle, Benno Schmitz, Skhiri không sung sức; Louis Schaub nhiễm covid.

Đội hình dự kiến 

– Union:  Luthe, Trimmel, Giesselmann, Knoche, Friedrich, Baumgartl, Khedira, Promel, Kruse, Voglsammer, Awoniyi.

– FC Koln: Timo Horn, Hector, Czechos, Hubert, Schmitz, Ozcan, Ljubicic, Duda, Uth, Kainz, Modeste.

Dự đoán tỷ số giữa Union Berlin 1-2 FC Koln

>>> Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để có thể cập nhật lich bong da thường xuyên nhé!

Loading...

"Nhận định, soi kèo bóng đá thường mang tính chủ quan và có thể dựa trên nhiều nguồn tổng hợp chỉ để tham khảo. Vì vậy, hãy luôn coi thông tin này chỉ là gợi ý và không nên đưa ra quyết định dựa trên đó."