Nhận định kết quả trận Pereira vs Millonarios, 6h ngày 17/11

Nhận định kết quả trận Pereira vs Millonarios, 6h ngày 17/11. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Pereira đối đầu với Millonarios từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kết quả trận Pereira vs Millonarios, 6h ngày 17/11

Theo tin tức bong da so sau giai đoạn lượt đi ở giai đoạn play-off, Deportivo Pereira mới chỉ giành được 3 điểm, đứng ở vị trí thứ 3 tại bảng A. Họ chỉ thắng được 1 trận đầu tiên, trước đội chót bảng (Junior) và để thua cả 2 trận còn lại.

Trong khi đó, bên phía đối diện, Millonarios chỉ hòa trận đầu tiên trước Independiente trước khi thắng cả 2 trận còn lại. Hiện tại, Independiente đang đứng đầu bảng với 7 điểm, có cơ hội lớn để giành tấm vé duy nhất ở bảng này vào chung kết play-off.

Nhận định kết quả trận Pereira vs Millonarios, 6h ngày 17/11

Cặp đấu Millonarios vs Pereira rạng sáng 15/11 tới, theo chúng tôi sẽ xác định cái tên xứng đáng đua với Santa Fe- cũng chính là đội có thành tích tốt nhất giai đoạn 1 Clausura. Tỷ lệ châu Á trận này là chủ nhà Millonarios chấp 1 bàn. Tuy nhiên, cần lưu ý 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB, Pereira mới là phía chiếm ưu thế với 3 thắng lợi.

Thành tích sân nhà gần đây của Millonarios cũng rất thiếu thiếu thuyết phục, chỉ thắng 1 trong 7 trận đã đấu trong vòng 1 tháng qua. 6 traong số này, CLB chủ sân El Campin thua theo châu Á. Trong khi đó, Pereira có hiệu suất thi đấu xa nhà rất ổn, ăn “kèo” bóng đá 7/9 chuyến làm khách mới nhất. Tin vào Pereira!

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ở 2 lượt trận mở màn, ty le ca cuoc Millonarios chỉ ghi được 2 bàn thắng. Với hàng công kém hiệu quả, đội bóng này được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Đây cũng là lý do khiến họ chỉ thắng 2/10 trận gần nhất thuộc giải VĐQG Colombia. Về phần mình, Deportivo Pereira lại khởi sắc khi chỉ thua 1/5 vòng đấu gần đây.

Đội hình dự kiến Pereira vs Millonarios

  • Millonarios: Montero, I.Alba, Llinas, Vargas, Bertel, Pereira, Victoria, Gomez, D.Silva, D.Ruiz, L.Ruiz
  • Pereira: Castillo, Correa, Palacios, Ramirez, Mosquera, Fory, Berrio, Velasquez, Zuluaga, Castro, Leon

Dự đoán tỷ số: 0-1

Loading...

"Nhận định, soi kèo bóng đá thường mang tính chủ quan và có thể dựa trên nhiều nguồn tổng hợp chỉ để tham khảo. Vì vậy, hãy luôn coi thông tin này chỉ là gợi ý và không nên đưa ra quyết định dựa trên đó."