Nhận định Young Boys vs Ferencvaros – 02h00 19/08, Cúp C1 Châu Âu

Nhận định Young Boys vs Ferencvaros ngày 19/08 lúc 02h00, Vòng play-off cúp C1 châu Âu. Dự đoán kết quả trận Young Boys vs Ferencvaros chính xác.

Nhận định Young Boys vs Ferencvaros

Young Boys đại diện đến từ Thụy Sĩ đã tiếp tục cá một mùa giải quốc nội thành công khi bảo vệ được ngôi vương cũng như có được chiếc vé duy nhất tham dự đấu trường UAFA Champions League 2021/22. Và tại đấu trường Châu Âu mùa giải trước họ đã thi đấu khá thành công khi đặt chân đến vòng 1/8 UEFA Champions League và chỉ phải chấp nhận dừng bước trước trước một Ajax Amsterdam khá mạnh. Trước khi đặt chân đến vòng Playoff này, BSC Young Boys đã dễ dàng giành lấy những chiến thắng cả về chuyên môn và kèo bóng đá trước Slovan Bratislava và CFR Cluj.

Nhận định Young Boys vs Ferencvaros – 02h00 19/08, Cúp C1 Châu Âu

Trong khi đó với Ferencvaros, đại diện của Hungary cũng đã phải trải qua 90 phút đầy rẫy những khó khăn trên đất Séc và dù cho phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu thế nhưng họ lại có được chiến thắng sau cùng với tổng kết quả bóng đá 2-1 sau 2 lượt đấu để qua đó góp mặt ở vòng đấu loại cuối cùng này. Ferencvarosi TC cũng giống như đối thủ của trận đấu tới khi mà họ cũng đã phải trải qua 2 trận đấu đầu tiên tại giải quốc nội không thực sự thuyết phục, chắc chắn nếu như muốn có lần thứ 2 liên tiếp tham dự vòng bảng của sân chơi danh giá nhất châu lục thì họ sẽ phải thực sự cố gắng ở kèo đấu lượt đi sắp tới.

Cả 2 vòng đấu trước, Young Boys đều chơi không tốt ở lượt đi khi chỉ có được kết quả hòa, sau đó họ mới bùng nổ ở lượt về và dành chiến thắng. Trong khi đó, Ferencvarosi đều chơi rất tốt ở lượt đi khi cả 3 vòng vừa qua họ đều thắng với tỷ số cách biệt, gần nhất là trận thắng 2-0 trước Slavia Praha. Nhiều khả năng kịch bản này sẽ tiếp tục được lặp lại và với thực lực được đánh giá khá cân bằng của hai đội, một trận hòa sẽ là kết quả xứng đáng lúc này.

Đội hình dự kiến Young Boys vs Ferencvaros

Young Boys: Guillaume Faivre, Quentin Maceiras, Sandro Lauper, Cédric Zesiger, Ulisses Garcia, Marvin Spielmann, Vincent Sierro, Michel Aebischer, Gianluca Gaudino, Christian Fassnacht, Felix Mambimbi

Ferencvarosi: Ádám Bogdán, Henry Wingo, Samy Mmaee, Miha Blazic, Dominik Csontos, Bálint Vécsei, Aïssa Laïdouni, Oleksandr Zubkov, Tokmac Chol Nguen, Robert Mak, Franck Boli

Lịch sử đối đầu Young Boys vs Ferencvaros

Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Dự đoán: Young Boys 2-2 Ferencvaros

Loading...

"Nhận định, soi kèo bóng đá thường mang tính chủ quan và có thể dựa trên nhiều nguồn tổng hợp chỉ để tham khảo. Vì vậy, hãy luôn coi thông tin này chỉ là gợi ý và không nên đưa ra quyết định dựa trên đó."