Tin bóng đá sáng 21/10: Chính trị gia Brazil kêu gọi bỏ tù Robinho

Tin bóng đá sáng 21/10, chính trị gia Brazil kêu gọi bỏ tù Robinho, Chelsea điền tên Petr Cech vào danh sách thi đấu ở Premier League, không riêng gì Ole, De Gea cũng phát cuồng vì ‘ngọc quý’ của Man Utd, Messi cân bằng kỷ lục của Giggs tại Champions League.

Chính trị gia Brazil kêu gọi bỏ tù Robinho

Chính trị gia người Brazil, bà Damares Alves kêu gọi tống giam Robinho ngay lập tức khi tiền đạo 36 đang nỗ lực kháng cáo bản án tù 9 năm do hiếp dâm một phụ nữ ở Milan năm 2013. Mới đây, Robinho đã bị Santos thanh lý hợp đồng dù mới gia nhập CLB vỏn vẹn 1 tuần. Robinho vướng nghi án hiếp dâm và nỗ lực kháng cáo suốt những năm qua.

tin-bong-da-sang-21-10-chinh-tri-gia-brazil-keu-goi-bo-tu-robinho

Chelsea điền tên Petr Cech vào danh sách thi đấu ở Premier League

Mới nhất, trang chủ Chelsea đã công bố 25 gương mặt tham dự Premier League mùa này. Đáng chú ý và gây sốc nhất là sự xuất hiện của cố vấn Petr Cech. Ngôi sao người CH Séc sau khi giải nghệ ở Arsenal đã quyết định trở lại đội bóng cũ Chelsea để đảm nhiệm vai trò cố vấn kỹ thuật.

Theo lý giải từ trang chủ Chelsea thì: “Đây là một bước đề phòng vì những điều kiện chưa từng có hiện nay bởi cuộc khủng hoảng do Covid-19 gây ra. Petr Cech đảm nhận vị trí của một cầu thủ không hợp đồng.”

Không riêng gì Ole, De Gea cũng phát cuồng vì ‘ngọc quý’ của Man Utd

Sau tất cả, Manchester United cũng ra quân thuận lợi tại Champions League mùa giải 2020/21. Bằng hai pha lập công của Bruno Fernandes và Marcus Rashford, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đánh bại PSG với ket qua truc tuyen chung cuộc là 2-1.

Điển hình phải kể đến trường hợp của Axel Tuanzebe, người đã có màn trình diễn chói sáng và khóa chặt những Kylian Mbappe hay Neymar của PSG. Đó là lý do vì sao chàng trai sinh năm 1997 nhận được hàng loạt lời khen từ các đồng đội.

“Ngày hôm nay, cậu ấy thật không thể tin được. Cậu ấy đối mặt với hai trong số những cầu thủ hay nhất thế giới là Mbappe và Neymar. Tôi thực sự hạnh phúc thay cho Axel. Cậu ấy từng trải qua những thời khắc khó khăn vì chấn thương, tuy nhiên vẫn cho thấy mình có khả năng thi đấu ở các trận cầu đinh”, David De Gea chia sẻ trên MUTV.

Messi cân bằng kỷ lục của Giggs tại Champions League

Siêu sao Lionel Messi đã chinh phục cùng lúc hai kỷ lục tại sân chơi Champions League, khi ghi bàn giúp Barcelona đánh bại Ferencravos 5-1 đêm qua.

Chiến thắng tưng bừng này giúp Barca tạm vươn lên dẫn đầu bang xep hang sau lượt trận đầu tiên, bằng điểm với Juventus nhưng hơn ở hiệu số bàn thắng bại. Với cá nhân Messi, bàn thắng mở tỷ số đã giúp cầu thủ người Argentina thiết lập thêm hai kỷ lục tại sân chơi Champions League.

Loading...