Nhận định Georgia vs Na Uy, 23h ngày 28/3

Nhận định Georgia vs Na Uy, 23h ngày 28/3. Georgia không phải là đội bóng đáng chú ý ở châu Âu, nhưng họ lại đang sở hữu một tiền đạo vô cùng đáng chú ý.

Nhận định Georgia vs Na Uy

Na Uy từng có giai đoạn thăng hoa và cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Bằng chứng là giai đoạn đầu vòng bảng UEFA Nations League 2022/23 năm ngoái, ty so bong da họ bất bại 4 trận đầu tiên, thắng 3, trong đó có 2 chiến thắng trước Thuỵ Điển.

Mặc dù Na Uy không có sự hiện diện của tiền đạo Erling Braut Haaland do chấn thương, nhưng đội bóng Bắc Âu vẫn đầy tiềm năng với nhiều cầu thủ có khả năng tấn công và tạo ra bất ngờ. Tuy nhiên, Georgia có lợi thế sân nhà cùng động lực từ chiến thắng gần đây của mình, sẽ tràn đầy tự tin khi tiếp đón Na Uy vào ngày mai.

Trong khi đó, Georgia đang có phong độ rất ổn định khi 13 trận gần nhất, họ giành 10 chiến thắng, hoà 2 và chỉ thua 1. Đội tuyển này đã giành quyền thăng hạng lên League B ở UEFA Nations League. Và họ sẵn sàng trở thành đối thủ khó chịu ở vòng loại EURO 2024.

nhan-dinh-georgia-vs-na-uy-23h-ngay-28-3
Nhận định Georgia vs Na Uy, 23h ngày 28/3

Georgia không phải là đội bóng đáng chú ý ở châu Âu, nhưng họ lại đang sở hữu một tiền đạo vô cùng đáng chú ý. Đó chính là Khvicha Kvaratskhelia, chân chuyền tốt nhất Serie A mùa này và đóng góp dấu giầy vào 22 bàn cho Napoli.

Na Uy nhờ đội hình đồng đều hơn được đánh giá cao hơn ở trận đấu này với mức chấp kèo bóng đá trực tuyến 1/4. Nhưng sự thoải mái tinh thần là điều có thể giúp Georgia làm nên bất ngờ ở lượt trận thứ 2 bảng A.

Đội hình dự kiến Georgia vs Na Uy

Georgia: Mamardashvili; Kashia, Dvali, Kobakhidze; Lobzhanidze, Kvekveskiri, Aburjania, Gocholeishvili; Kvaratskhelia, Zivzivadze, Chakvetadze.

Na Uy: Nyland; Pedersen, Strandberg, Ostigard, Meling; Odegaard, Berg, Berge; Daehli, Sorloth, Elyounoussi.

Dự đoán tỷ số Georgia 1-1 Na Uy

Loading...

"Nhận định, soi kèo bóng đá thường mang tính chủ quan và có thể dựa trên nhiều nguồn tổng hợp chỉ để tham khảo. Vì vậy, hãy luôn coi thông tin này chỉ là gợi ý và không nên đưa ra quyết định dựa trên đó."